Khi nào thì phụ nữ nên khám sản phụ khoa

Khám sản phụ khoa là việc làm vô cùng quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản cho phái nữ. Bên cạnh đó, khám phụ khoa còn giúp các chị em sớm phát hiện những bất thường tại bộ phận sinh dục và từ đó có những phương pháp điều trị hiệu quả, kịp thời. Câu hỏi đặt ra là, khi nào thì phụ nữ nên khám sản phụ khoa?

02-1

Dưới đây là những thời điểm lý tưởng mà phụ nữ nên khám sản phụ khoa.

– Bắt đầu quan hệ tình dục: những phụ nữ bắt đầu quan hệ tình dục sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm và gặp phải các bệnh phụ khoa cao hơn so với những người chưa từng quan hệ tình dục. Chính vì thế, kể từ khi bắt đầu quan hệ tình dục, trung bình 6 tháng đến 1 năm, phụ nữ nên đi khám sản phụ khoa định kỳ một lần.

– Trước khi lập gia đình: việc khám sản phụ khoa trong thời điểm này hết sức cần thiết giúp các chị em yên tâm hơn khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

– Bị đau khi quan hệ tình dục: đau trong khi quan hệ tình dục là điều không bình thường. Nguyên nhân có thể là do khô âm đạo hoặc tình trạng viêm nhiễm trong âm đạo hay bất kì bệnh phụ khoa nào khác.

02-2

– Khi vùng kín có những vấn đề bất thường như ngứa ngáy, ra máu giữa chu kỳ, huyết trắng có màu lạ, mùi hôi… những triệu chứng này có thể là dấu hiệu sớm để nhận biết những bệnh phụ khoa nghiêm trọng, nếu không điều trị kịp thời có thể sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm.

– Trước khi mang thai: để đảm bảo con yêu của bạn ra đời được khỏe mạnh.

– Có khối u trong ngực: Nếu thấy bất kì bất thường nào trên ngực, đặc biệt là các khối u thì nên đi khám sớm vì rất có thể đó là dấu hiệu ban đầu của tình trạng ung thư vú.

02-3

Phòng khám Nhân Hậu phục vụ các gói khám sản phụ khoa tiêu chuẩn với giá cả phải chăng cùng đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn luôn luôn lắng nghe và đưa ra những phương án điều trị tích cực và kịp thời nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất thoáng mát, sạch sẽ hiện đại, cùng sự phục vụ tận tình của nhân viên phòng khám sẽ giúp khách hàng cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ khám sản phụ khoa của phòng khám chúng tôi.

Với tiêu chí phục vụ tận tâm, tận tình cùng mức giá dịch vụ phù hợp Phòng khám Nhân Hậu là nơi đáng tin cậy để khách hàng chọn lựa.